ÁO THUN ĐỒNG PHỤC DOANH NGHIỆP – ÁO THUN MARKETING – ÁO THUN SỰ KIỆN

Áo thun – Yếu tố tuyệt vời trong chiến lược Marketing

1. CÔNG NGHIỆP TRIỆU ĐÔ QUA QUẢNG CÁO BẰNG NGƯỜI THẬT

Quảng cáo là một trong những ngành nghề lâu đời nhất trong nhân loại. Trong thời kì cổ đại, hình thức đầu tiên là truyền miệng, cách truyền thống đơn giản chỉ là rao bán những mặt hàng để thu hút người qua lại. Với sự phát triển của chữ viết và in ấn, quảng cáo được thể hiện khắc trên đá hay những mảnh giấy để mọi người có thể nhìn thấy. Điều này làm tăng sự thu hút mà những người quảng cáo nghĩ ra để mọi người đi đường qua lại có thể thấy nó. Ngày nay, chúng ta đã thấy quảng cáo có nhiều cách khác nhau , trong đó có hình thức quảng cáo đặc biệt đó là người cầm bảng quảng cáo, người làm chính vật quảng cáo

áo thun marketing
Áo thun cho việc quảng cáo – marketing

Nguồn gốc

Hình ảnh những người quảng cáo xuất phát từ London năm 1800. Trong thời gian đó xuất hiện cuộc đấu tranh gay gắt về việc sử dụng những bờ tường trống làm không gian để quảng cáo. Kết quả là quảng cáo trên tường sẽ phải trả tiền thuế, để tránh thuế và các cuộc đấu tranh gay gắt trong việc tranh giành tường để quảng cáo. Nhiều nhà quảng cáo sử dụng con người để xem như những “bức tường”, và họ đặt bản quảng cáo trên những “bức tường” đó. Hình ảnh người đội cái nón cao và mặc một chiếc áo khoác sặc sỡ và mang trên mình những chiếc poster trước và sau ví dụ như những người hoá trang thành hình ảnh bánh sandwich đi dạo trên đường hay trước bất kì shop hamburger nào. Hình ảnh đặc biệt đó thu hút rất nhiều sự chú ý của nhiều người. Những năm giữa 1800, Quảng cáo bằng poster trên tường bị cấm đã tạo nên làn sóng lớn với cách quảng cáo đặc biệt bằng con người. Hình ảnh những người mang những bảng poster đi dọc các con đường trở thành một phần biểu tượng của đường phố Châu Âu.

Áo thun quảng cáo

Chúng ta có thể thấy rất nhiều các công ty khi họ muốn quảng cáo cho sản phẩm họ đều có các nhân viên đứng trước những gian hàng để thu hút sự quan tâm của mọi người. Áo thun cũng trở thành một phần trong nền công nghiệp quảng cáo từ những năm 1930. Ngày nay, hầu hết những công ty, ban nhạc, phim hay chương trình truyền hình … đều sử dụng áo thun để quảng cáo cho hình ảnh thương hiệu của mình.

Áo thun Seven cung cấp cho các bạn áo thun quảng cáo giá rẻ bất kể ngành nghề, nhóm hay sự kiện của quý khách hàng. Sau đây mời các bạn xem chính những sản phẩm của chúng tôi:

áo thun quảng cáo
Áo thun sự kiện COLOR ME RUN

2. ĐẨY MẠNH THƯƠNG HIỆU CỦA BẠN BẰNG CÁCH QUẢNG CÁO QUA ÁO THUN

Quảng cáo thương hiệu qua áo thun phù hợp cho tất cả doanh nghiệp lớn nhỏ. Chiếc áo thun với đầy đủ logo và thông tin của công ty bạn là cách tuyệt vời để quảng bá thương hiệu của chính công ty mình. Có rất nhiều cơ hội khi bạn biết quảng bá thương hiệu của mình qua áo thun đồng phục. Tại Aothúneven.vn ,chúng tôi sẵn sàng tư vấn và thiết kế riêng cho áo thun dành riêng cho công ty bạn vì chúng tôi quan niệm rằng chính khi các bạn thành công, chúng tôi cũng sẽ thành công.

Hiệu quả bất ngờ áo thun quảng cáo cho doanh nghiệp

Chắc hẳn bất kì doanh nghiệp nhìn thấy cách quảng cáo bằng áo thun rất tiện lợi vì chiếc áo sẽ quảng cáo thương hiệu của công ty bất cứ đâu khi người ta mặc nó. Ngoài ra, quảng cáo bằng tờ rơi hay những cách phổ thông tốn rất nhiều tiền nhưng mức độ rộng rãi và hiệu quả không nhiều. Áo thun mang lại ấn tượng đến với mọi người bằng nhiều cách khác nhau, không những thế nó còn tái sử dụng vì người mặc có thể mặc nó nhiều lần và đi đến rất nhiều nơi. Qủa thật, áo thun là một lựa chọ thông minh khi doanh nghiệp muốn mang đến thương hiệu của mình đến mọi người.

Áo thun quảng cáo Coca – Cola

Lợi ích hoàn hảo của quảng cáo bằng áo thun

Thiết kế những chiếc áo thun ẩn tượng là “ vũ khí bí mật” của các doanh nghiệp. Hơn nữa, khi tất cả nhân viên mặc áo thun như đồng phục, điều đó mang lại ấn tượng cho khách hàng về tinh thần đồng đội và đoàn kết của công ty.

Thực tế chỉ ra rằng, ấn tượng đầu tiên sẽ là ấn tượng quan trọng nhất. Nếu đồng phục công ty có thiết kế nổi bật, chắc hẳn khách hàng sẽ ấn tượng và ấn tượng đó luôn mãi trong tâm trí họ. Hãy liên hệ với chúng tôi để tạo nên những mẫu mã áo thun nổi bật, đó sẽ là công cụ tuyệt vời mang công ty cuả bạn đến gần hơn với mọi khách hàng tiềm năng. 

3. ÁO THUN CHO DOANH NGHIỆP

Những chiếc áo thun có vẻ quá bình thường để làm đồng phục, mọi người thường hay suy nghĩ thế khi so sánh áo thun với sơ mi, trang phục công sở, nhưng điều đó hoàn toàn không có nghĩa rằng nó không có chỗ đứng trong doanh nghiệp. Đây là những ý tưởng thể hiện rằng áo thun có thể mang lại những lợi ích không ngờ cho công ty của bạn.

Marketing

Áo thun là công cụ quảng cáo tuyệt vời. Tại aothunseven.vn, chúng tôi quảng cáo cho công ty của bạn bằng áo thun một cách dễ dàng

Chỉ cần gửi đến chúng tôi hình ảnh, thông điệp hay những ý tưởng của công ty bạn đang muốn quảng cáo; hay chỉ là những ưu Việt của công ty bạn. Chúng tôi sẽ biến những điều đó thành hiện thực qua những thiết kế sáng tạo trên chiếc áo thun. Với đội ngũ nhân viên thiết kế áo chuyên nghiệp, tay nghề cao, đặc biệt tấm lí thấu hiểu khách hàng. Chúng tôi luôn đảm bảo chất lượng áo thun cho công ty của các doanh nghiệp.

Áo thun cho doanh nghiệp

Hãy thử nghĩ xem, nếu bạn là nhân viên phục vụ cho một quán café, nhân viên của bạn không thể mặc những bộ đồ văn phòng lịch lãm để làm việc. Vừa tốn chi phí trang phục cho nhân viên, vừa không phù hợp cho không gian làm việc. Nhưng chỉ với chiếc áo thun in tên và logo shop của bạn, mọi thứ trở nên dễ dàng và phong cách hơn cả.

Áo thun doanh nghiệpÁo thun doanh nghiệp Ngân hàng ACB đi du lịch

Chương trình khuyến mại

Tại aothunseven.vn, giải pháo thực thụ về áo thun cho gia đình, doanh nghiệp, áo lớp, áo nhóm và áo thun trơn in chuyển nhiệt, sỉ áo thun cho tất cả shop áo thun online. Chúng tôi mang đến nhiều ưu đãi cho khách hàng. Không chỉ với khuyến mãi khi số lượng áo càng nhiều, chính sách ưu đãi càng nhiều. Chúng tôi luôn cam kết chất lượng sản phẩm, đặt chữ tín lên hàng đầu. Hơn nữa, freeship trên 3 sản phẩm khi mua tất cả áo bất kì, và đơn hàng áo thun số lượng lớn. Đặc biệt hiện tại chúng tôi đang giảm 15% cho tất cả sản phẩm  Áo gia đình.

4. MARKETING VỚI ÁO THUN CÁ TÍNH

Mỗi doanh nghiệp cần quảng cáo để thành công. Quảng cáo trên Ti vi và tạp chí thì tốn rất nhiều tiền. Quảng cáo bằng áo thun là một giải pháp tuyệt vời vì nó không tốn nhiều chi phí nhưng mang tính hiệu quả cao.

Làm cách nào để quảng cáo bằng áo thun

Chỉ cần đưa đến cho chúng tôi logo và khẩu hiệu cưa công ty bạn, chúng tôi sẽ mang đến áo thun chất lượng và giá rẻ cho các bạn. Bất cứ ai, khi nhìn thấy áo thun của công ty bạn sẽ nhẩn ra công ty, sản phẩm, ý tưởng hay bất cứ thứ gì bạn muốn mang đến cho khách hàng.

Nếu bạn là thành viên của một nhóm thể thao, hãy để mọi người biết đến công ty của bạn thông qua tên công ty trên áo thun được thiết kế cho riêng công ty bạn.

Nếu công ty bạn đang dự định mở các event hay bữa tiệc marketing cho công ty, hãy mang công ty của bạn đến với mọi người bằng áo thun cá tính và chất lượng với giá rẻ tại áo thun Seven

Phong cách chuyên nghiệp

Chúng tôi có đội ngũ nhân viên thiết kế áo thun chuyên nghiệp, đảm bảo chất lượng về mẫu mã. Hãy quảng cáo doanh nghiệp của bạn bằng áo thun rẻ và chất lượng. Khi đến với áo thun seven, bạn sẽ hoàn toàn hài lòng về chất lượng dịc vụ của chúng tôi. Bạn có thể tự thiết kế và chúng tôi sẽ in theo bất cứ yêu cầu của quý khách

áo thun marketingÁo thun marketing sự kiện “COLOR ME RUN”

Chất lượng cao

Những chiếc áo thun trơn chất lượng cao trong thời gian dài, hình in bền, chất vải co giãn 4 chiều.

Gía thành theo số lượng mua

Bạn mua áo với số lượng càng lớn, bạn càng được ưu đãi. Ví dụ như, khi bạn đặt 50 áo, dù với nhiều size khác nhau, nhưng chúng tôi vẫn giảm giá nhưng bao gồm các dịch vụ phát sinh như ship, in ấn, thiết kế.. bạn không phải trả thêm phí nào ngoài chi phí áo thun. Gía thành rẻ, bạn chưa bao giờ được ưu đãi như thế khi đến với áo thun seven.

5. ÁO THUN CHO CÁC HOẠT ĐỘNG XÃ HỘI

Những hoạt đông xã hội rất phổ biến ở bất cứ nơi đâu. Những hoạt động về chính trị, kinh tế, môi trường luôn luôn có mặt trong xã hội chúng ta. Những hoạt động xã hội rất bổ ích vì nhờ nó, mọi người ý thức hơn về cộng đồng. Những vấn đề trong xã hội luôn luôn tồn tại như vấn đề nóng lên toàn cầu, kinh tế, dù bất kể vấn đề nào, mọi người luôn chung tay để tạo những thay đổi để xây dựng xã hội ngày càng tốt đẹp hơn. Một trong những cách quảng bá hoạt động cộng đồng là qua chiếc áo thun để vận động cho các hoạt động xã hội

Gây quỹ từ thiện và đóng góp cộng đồng

Hãy mặc những chiếc áo thun, in trên đó là các thông điệp mà bạn muốn gửi gắm đến cộng đồng. Đó là cách quảng cáo đầy tiềm năng và hiệu quả. Nếu bạn muốn cho 100 hay 1000 người biết đến chương trình của mình, bạn chỉ đơn giản mặc chiếc áo thun và đi bộ trên các tuyến đường, mọi người sẽ đọc thông điệp của bạn. Hiệu ứng đám đông sẽ là một phương pháp tuyệt vời khi thực hoiện các dự án cộng đồng.Vì vậy, sử dụng áo thun là cách gây quỹ tuyệt vời. Bạn có thể bán áo thun cho nhiều tập thể, cá nhân, cho bạn bè và cộng đồng, đó là nguồn tuyệt vời để gây quỹ từ thiện. Chúng tôi đặc biệt đưa ra áo với giá rẻ cho các bạn hoạt động xã hội để các bạn có thể tiết kiệm chi phí và mang áo thun đến các sự kiện của tổ chức các bạn.

Áo thun nhóm thiện nguyện LÁ ME XANH

Bất cứ hoạt động nào bạn làm cho xã hội, áo thun seven sẽ luôn đồng hành và đóng góp một phần nhỏ nhoi công sức cho các hoạt động đầy tình nhân ái của các bạn.

6. MANG NGHỆ THUẬT CỦA BẠN ĐẾN VỚI MỌI NGƯỜI

Áo thun mang đến những cơ hội thành công cho các tổ chức và doanh nghiệp. Bài báo này thể hiện áo thun là phương tiện hữu hiệu mang nghệ thuật đến cho mọi người

Style áo thun chất

Những khó khăn

Chắc hẳn, bạn đã từng nhìn thấy các nghệ sĩ đường phố. Họ ngồi trến phố và thể hiện tài năng, rao bán sản phẩm nghệ thuật của họ.Nghệ thuật truyền thống thường gặp khó khăn trong việc quảng cáo sản phẩm của họ đến với mọi người. Có hàng ngàn các trường học, tổ chức nghệ thuật trên toàn thế giới và thực tế là thật khó để có chỗ đứng trong sự cạnh tranh mạnh mẽ trong thời đại chúng ta hôm nay. Công cụ truyền thông là công cụ hữu dụng trong việc quảng cáo sản phẩm, mang bạn- người nghệ sĩ đến với mọi người, nhưng bên cạnh đó cũng có rất nhiều người khác cũng sử dụng cách quảng cáo như thế. Bên canh đó, đặc biệt ở các thành phố lớn, nhiều nghệ sĩ đã mang những tác phẩm cả mình bày bán trên các con đường đông người qua lại. Đó thật sự là cách quảng cáo gần gũi và hiệu quả. Hãy bắt đầu con đường của bạn một cách chân thực và tự nhiên như thế bằng những chiếc áo thun.

Chúng tôi đồng hành với bạn bằng cách nào?

Hãy mang những tác phẩm của bạn trên những chiếc áo thun, hãy mặc nó vào và bạn trở nên rất đặc biệt. Nếu như có ai đó hào hứng với tác phẩm trên áo thun của bạn, họ sẽ dừng lại và hỏi bạn về điều đó. Wow! Cơ hội đã đến, bạn có thể giới thiệu sản phẩm của mình, đơn giản nhất qua website của bạn trên áo. Có một ý tưởng hay hơn nữa là, bạn có thể đầu tư sản phẩm của mình , bước đầu trên những chiếc áo thun. Hãy bán áo in trên đó là những tác phẩm của mình, bán cho gia đình, bạn bè, hay nhữn người xung quanh. Điều này có hai lợi ích: thứ nhất, bạn có nguồn vốn từ những chiếc áo thun bạn bán ra, thứ hai, khi mọi người mặc áo của bạn, đó chính là hình thức human billboard, mọi người sẽ biết đến bạn qua những người thân quen. Không cần tốn quá nhiều thời gian quảng cáo trên internet, bạn vẫn có rất nhiều người biết đến bạn.

 Gây quỹ qua việc rửa xe- Cách gây quỹ truyền thống tại Mĩ

Chúng ta hoàn toàn biết về lợi ích của áo thun trong việc quảng cáo. Đây là cách marketing hữu hiệu cho chiến dịch của bạn.

Rửa xe- cách gây quỹ truyền thống tại Mĩ

Rửa xe là cách gây quỹ truyền thống tại Mĩ. Nhiều trường học, tổ chức tôn giáo đã nỗ lực gây quỹ bằng việc rửa xe hơi với mức giá rẻ là 10usd. Một nhóm có thể kiếm được hàng trăm đô sau một buổi chiều rửa xe, có khi lên đến hai ngàn đô la. Những đồng tiền thật đáng quý, nhưng có cách nào khác để có thể kiếm được nhiều tiền hơn nữa không? Đó luôn là câu hỏi của các nhà hoạt động xã hội khi thực hiện bất kì dự án xã hội nào. Tất nhiên, mọi việc có rất nhiều cách giải quyết khác nhau để giải quyết vấn đề đó. Ví dụ như tại Mĩ, kí hiệu vẫy tay truyền thống được ra đời và như một dấu nhấn khi mọi người nhìn đến là biết đến dịch vụ rửa xe này. Hay lên kế hoạch khác nhau để chạy chương trình cho dự án cộng đồng bằng cáo trên các phương tiện truyền thông trong thời gian trước khi sự kiện đó bắt đầu để lôi cuốn nhiều người tham gia và ủng hộ.

Tối đa lợi nhuận

Quảng cáo dịch vụ rửa xe gây quỹ bằng chiếc áo thun là cách tuyệt vời để giới thiệu và mang đến ấn tượng về dự án cộng đồng của bạn. Hãy mặc áo của chương trình rửa xe gây quỹ đến trường, đi làm hay xung quanh khu vực bạn sống. Ấn tượng của bạn với chiếc áo thun sẽ hoàn toàn khác biệt, mọi người sẽ ghi nhớ lâu hơn và dĩ nhiên nhiều người sẽ ủng hộ chương trình của bạn. Mọi người sẽ hỏi về nội dung, thông điệp của chiếc áo. Bạn còn có thể mang những ý tưởng đến cho mọi người. Hơn nữa, bạn có thể bán áo thun của tổ chức với logo, tên của tổ chức của bạn cho những người ủng hộ chương trình. Hay trong khi mọi người chờ lúc rửa xe, bạn có thể giải thích thông điệp gây quỹ và khuyến khích mọi người ủng hộ bằng việc mua áo thun để hỗ trợ nhóm của bạn.

Rửa xe gây quỹ là cách gây quỹ tuyệt vời và nhiều niềm vui, hãy gia tăng số quỹ bằng cách quảng cáo thêm áo thun, vừa quảng cáo cho tổ chức, thông điệp của bạn vừa gia tăng số quỹ bạn kiếm được.

Nguồn: http://aothunseven.vn/pages/ao-thun-dong-phuc-doanh-nghiep-ao-thun-marketing-ao-thun-su-kien